Menu of the week

29. Júní - 3. Júlí

Mánudagur - 29. Júní
Morgunmatur   Hafragrautur, ABmjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi
Hádegismatur Almenna fæðið: Soðinn fiskur með kartöflum, ólífum, feta osti og papriku. Vegan: Sætkartöflu-karrýréttur
Nónhressing Súrdeigsbrauð með osti og grænmeti
 
Þriðjudagur - 30. Júní
Morgunmatur   Hafragrautur, ABmjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi
Hádegismatur Almenna fæðið: Gufusoðið blómkál og bokkolí, með kínóa og kúskús og salati
Nónhressing Súrdeigsbrauð með kæfu og agúrku
 
Miðvikudagur - 1. Júlí
Morgunmatur   Hafragrautur, ABmjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi
Hádegismatur Almenna fæðið: Lambakjöt með döðlum, lauk, heilkorna hrísgrjónum og grænmeti Vegan: Grænmetisréttur með döðlum, lauk, heilkorna hrísgrjónum og grænmeti
Nónhressing Flatkökur með osti og grænmeti
 
Fimmtudagur - 2. Júlí
Morgunmatur   Hafragrautur, ABmjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi
Hádegismatur Almenna fæðið: Thai núðlur
Nónhressing Súrdeigsbrauð með eggjum og kavíar
 
Föstudagur - 3. Júlí
Morgunmatur   Hafragrautur, ABmjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi
Hádegismatur Almenna fæðið: Fiskur í raspi og hvítkáls- sellerí salat með karöflum, ólífuolíu og skarlottulauk. Vegan: Grænmetis buff
Nónhressing Hvítt brauð með sultu og þurrkuðum ávöxtum
 
© 2016 - Karellen