Menu of the week

1. Mars - 5. Mars

Mánudagur - 1. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur, AB mjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi.
Hádegismatur Almenna fæðið: Soðinn fiskur ásamt kartöflum og feiti. Vegan fæðið: Eggaldin í tómötum.
Nónhressing Heilkorna súrdeigsbrauð með osti, kæfu og ávöxtum.
 
Þriðjudagur - 2. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur, AB mjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi.
Hádegismatur Shakshuka ásamt kínóa, búlgúr og kóríander.
Nónhressing Heilkorna súrdeigsbrauð með osti, kæfu og ávöxtum.
 
Miðvikudagur - 3. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur, AB mjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi.
Hádegismatur Almenna fæðið: Gúllas með heilkorna hrísgrjónum og grænmeti. Vegan fæðið: Ratatoullie.
Nónhressing Flatkaka með osti, kæfu og ávöxtum.
 
Fimmtudagur - 4. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur, AB mjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi.
Hádegismatur Pasta með linsubaunum, Grana Padano osti og fersku spínatsalati.
Nónhressing Heilkorna súrdeigsbrauð með osti, kæfu og ávöxtum.
 
Föstudagur - 5. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur, AB mjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi.
Hádegismatur Almenna fæðið: Fiskur í raspi ásamt kartöflugratíni og kál-og selerísalati. Vegan fæðið: Risottó með steiktu grænmeti.
Nónhressing Heilkorna súrdeigsbrauð með osti, kæfu og ávöxtum.
 
© 2016 - Karellen