Menu of the week

23. Nóvember - 27. Nóvember

Mánudagur - 23. Nóvember
Morgunmatur   Hafragrautur, ABmjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi
Hádegismatur Fiskur og bakaðar kartöflur með grænar baunir, gular baunir, rauð lauk og sólþurkuðum tómötum Vegan: Eggaldin með tómata
Nónhressing Heilkorna súrdeigsbrauð með kæfu, ost, smjör og gúrku
 
Þriðjudagur - 24. Nóvember
Morgunmatur   Hafragrautur, ABmjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi
Hádegismatur Graskers kássa með gulum baunum og freskar jurtir, Með því verður heilhveiti hrísgrjón með kúskús, fræ og ost.
Nónhressing Heilkorna súrdeigsbrauð með kæfu, ost, smjör og gúrku
 
Miðvikudagur - 25. Nóvember
Morgunmatur   Hafragrautur, ABmjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi
Hádegismatur Kjúklingur í sveppasósu með sólþurrkaða tómata og kínó, bulgur, fræ og gulrætur Vegan: Það sama nema með grænmeti
Nónhressing Flatkökur með ost og gúrku
 
Fimmtudagur - 26. Nóvember
Morgunmatur   Hafragrautur, ABmjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi
Hádegismatur Pasta með bökuðum eggaldin og tómata sósu. Ásamt Grana Padano (ostur) og ferskt spínat salat.
Nónhressing Heilkorna súrdeigsbrauð með kæfu, ost, smjör og gúrku
 
Föstudagur - 27. Nóvember
Morgunmatur   Hafragrautur, ABmjólk eða morgunkorn ásamt múslí, rúsínum, döðlum, kanil og lýsi
Hádegismatur Fiskur bakaður í sítrónu, origanó og lauk. Ásamt kartöflur og freskir tómatar. Vegan: Bakað grænmetis risottó
Nónhressing Heilkorna súrdeigsbrauð með kæfu, ost, smjör og gúrku
 
© 2016 - Karellen